Wednesday, January 13, 2010

เค้กกล้วยหอม Spaghetti and Meatballs

จำ้เวลาแน่นอนไม่ได้ เราก็ MSN ถามแฟนเราว่าจะกลับบ้านกี่โมง เขาก็บอกว่า 6 โมงเลิกงาน เราก็บอกว่าเราจะ Spaghetti and Meatballs 



ซึ่งเรามีซอส Hunt'sClassicItalianGarlic&HerbSpaghettiSauce ก็เริ่มทำ เลย แล้วก็เอา Dice Tomato ด้วย เราทำ meat ball ตามสูตรของ Rachel Ray มั่ว ๆ เอาด้วย ผสมกับหมู ทำไปเรื่อย ๆ เวลาก็ลดลงมาเรื่อย คิดจะทำกล้วย แล้วก็ทำไม่ได้ ป้อนข้้าวลูกชายซะก่อน ป้อนเสร็จเราก็ทำ ทำง่าย ๆ เองน่ะ
 
ซึ่งเราก็คิดว่ากินไม่ไหวแน่ๆ ก็เลยโทรหา Cathy แบ่งให้เขาครึ่งนึง เค้กกล้วยหอมนึ่ง โดย... แมงปอ
 

No comments: